Trang tin tức sự kiện

LỄ TỐT NGHIỆP 2015 - SINH VIÊN K56 KẾ TOÁN THỎA SỨC ƯỚC MƠ

Hôm nay, ngày 30/06/2015, Trường đại học Kinh tế, ĐHQGHN tổ chức lễ trao bằng cử nhân năm 2015. Trong không khí tưng bừng của buổi lễ tốt nghiệp, các sinh viên K56 kế toán (QH2011E) rạng ngời nhận kết quả học tập sau 4 năm nỗ lực miệt mài trên giảng đường. Đây là dấu môc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Khoa KTKT và của các bạn sinh viên K56 kế toán.


Hôm nay, ngày 30/06/2015, Trường đại học Kinh tế, ĐHQGHN tổ chức lễ trao bằng cử nhân năm 2015. Trong không khí tưng bừng của buổi lễ tốt nghiệp, các sinh viên K56 kế toán (QH2011E) rạng ngời nhận kết quả học tập sau  4 năm nỗ lực miệt mài trên giảng đường. Đây là dấu môc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Khoa KTKT và của các bạn sinh viên K56 kế toán.
Ngày mai, mỗi người mỗi ngả đường, mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng, dù vào Nam hay ra Bắc, dù ở Việt Nam hay bất cứ nơi đâu các bạn hãy tự tin, vững bước và cố gắng phát huy tinh thần học tập, làm việc, tinh thần của UEB. Sự thành công của các bạn là sự tự hào của Khoa KTKT, của Trường đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Chúng tôi luôn dõi theo và ủng hộ các bạn, chúc các bạn thành công!
(Khoa KTKT)


Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành